Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Góc tối


Em đã chọn một tình yêu không lối thoát
Tự đưa mình vào góc tối đời anh
Tự biến mình thành que diêm đơn chiếc
Cháy hết mình dẫu biết lắm trái ngang

Mỗi ngày qua trong im lặng mịt mờ
Cuộc sống bộn bề… anh đâu nhớ được
Bao phần tối trong anh, anh còn không đếm nổi
Huống chi là lời chót lưỡi đầu môi.

Lời chót lưỡi đầu môi… em vẫn biết
Bởi anh là lãng tử của tình yêu
Em nhắm mắt- cố ru mình trong ảo tưởng
Tự huyễn hoặc mình trong lừa dối anh trao

Anh ban phát cho em chút tình gian dối
Một nghì lý do anh có thể đặt ra
Hư- thực, thực- hư… làm sao em kiểm chứng
Khi em chỉ là một GÓC TỐI CỦA ĐỜI ANH

Nào mất mát, nào nhớ nhung… anh nói
Nào giữ gìn, trân trọng với sẻ chia…
Tan biến hết sau những điều anh đạt được
Thêm một lần em ngốc nghếch với tình yêu.

Diêm cháy hết rồi, em không tiếc đâu anh
Chỉ thấy đắng lòng khi nhìn tàn tro cũ
GÓC TỐI ĐỜI ANH… thiếu em thì vẫn ĐỦ
Em sẽ bước về ánh sáng- phía không anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét