Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

ABCD.......

Cũng đã lâu rồi mình không có times để lang thang trên mạng, công việc gần cuối năm rất bộn bề và cũng vì lý do sức khoẻ nên cũng nản.
      Sáng nay dậy thật sớm, hít hà không khí trong veo của 1 buổi sáng thanh bình nên trong người cảm thấy khoẻ hơn.
      Công việc đầu tiên, làm 1 bài tập nhẹ, ăn sáng thay trang phục đi làm. Hìhì hôm nay không hiểu vì sao khách hàng lại vắng teo thế này chứ, chắc là báo hiệu nền kinh tế nước nhà đang có vấn đề đây,( thông cảm chút xíu vì làm kinh tế cho nên hay để ý).
    Làm xong cồn việc đầu ngày là vào mạng xem bà con nhà mình dạo này ra làm sao, có bài nào hay không, những sự kiện gì đáng quan tâm không v.v và v.v...
Sơ bộ tình hình thì chẳng có gì nổi bật, TD thì không thấy hồi âm, Thanhvdgt1 thì có mấy sự kiện và quan trọng nhất là sinh nhật mama của anh ý, mềnh đã chúc mừng rồi( gián tiếp thôi), mãi mãi hy vọng bà mạnh khoẻ.
  Về phần công việc của mềnh thì cũng bềnh thường như mọi ngày, nổi bật và lo nhất là phải thi nghiệp vụ online toàn ngành, lo lắm nhưng cũng đã xong 1 việc. Nghĩ lại mà cũng thật buồn cười, trải qua bao nhiêu đợt thi, dễ có, khó có đủ các thể loại nhưng đợt này mềnh lo nhất .
Theo thông báo của BTC thì 8giờ20phút sáng là phải có mặt, mềnh dậy rất sớm đọc qua tài liệu ( đòn tâm lý thui) rồi phi xuống cơ quan, ái chà có nhiều đồng chí còn đến sớm hơn cả mènh nữa cơ đấy chứng tỏ là tất cả cùng 1 tâm trạng, đang thảo luận 1 chút thì Pác điện toán thông báo" đi uống cafe đi, lỗi mạng hoãn đến 9g40". Hehe cả nhóm kéo nhau đi uống cafe ở đường Nguyễn Công Trứ( Athen), chà thôi dẹp bài vở qua 1 bên, làm tách cafe cho đỡ bùn ngủ cái đã, đang nhâm nhi  thì con mụ Vân béo nó cứ ý éo lèo nhèo mất cả ngon, muốn đấm cho mụ 1 cái. Sắp đến giờ thi cả bọn lại kéo nhau về hội sở, vừa an toạ xuống ghế được 10 phút Pác điện toán lại thông báo" hoãn đến 10g40p mới thì, điên thế mư lỵ, úp mặt xuống bàn làm giấc đã( nói thế cho nó tự tin chứ ngủ được thì sáng nay đã không bùn ngủ rùi). Rồi thời gian lên thớt cũng đã đến, nhưng...ối trời ơi là trời cái máy vi tinh của tui nó lại không chịu hợp tác chi cả, 10p rồi 20p trôi qua mà nó cứ chết dí mới đau chứ các Pác, thời gian chỉ có 50phút mà nó ăn không của em 20p rồi. Đổi chỗ thôi Pác điện toán bẩu thế. Hoảng quá lại thêm 10 phút nữa, vậy là mất toi của tui 30phút tất cả. Mếu máo nói với xếp, cứ thế này em bỏ thi thôi, làm sao đủ thời gian làm bài, xếp khoát tay lia lịa, kêu điện toán giúp tui, thằng cu em điện toáắn ta chạy đôn đáo để giúp mềnh hoàn thành tốt nhiệm vụ. May quá có trục trặc chút xíu nhưng sau đó nó lại chạy vèo voè, 50 câu đã hoàn thành. Nhẹ hết cả người còn hơn cả trận ốm ấy chứ, kết thúc cuộc thi giám đốc cho tất cả thí sinh đi liên hoan, rôm rả lắm, người thì nói chị ơi em sai câu này, người thì tặc lưỡi nhầm nhọt sang câu kia, còng mềnh thì không bàn cãi gì cả, có cãi nhau thì có sửa được vào bài thi đâu, thây kệ đi măm đã, kết thúc tiệc chiêu đãi vào 13g15p vèo về nhà làm giấc đã bù mấy hôm không ngẫu. Thế đấy ngẫm lại nhiều lúc cũng thấy hay hay, đang đề xuất 1 năm cho thi 1 lần cho nhớ. ÔI IEM YÊU CUỘC SỒNG NÀY.

2 nhận xét:

  1. "ÔI IEM YÊU CUỘC SỒNG NÀY."
    Cứ như thế em nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Trời ! hổm rày mình thiếu "quan tâm " quá ! Hỏng dè bạn Cỏ May của mình giỏi quá chời !Hoan hô Cỏ May ! Vừa giỏi lại vừa có tư tưởng lạc quan ! Tiếp tục phát triển nha!

    Trả lờiXóa